Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2008

Hạnh phúc trong tầm tay

và ví tiền .


Bạn đang lo lắng?

Bạn là nhân viên công / tư chức. Bạn phân vân số tiền lương tháng còn lại của mình, sau khi vượt qua sự kiểm toán của bà vợ, thì nên xài vào việc gì tốt cho sức khỏe và hạnh phúc của mình nhất.

Bạn là người nội trợ. Bạn cảm thấy bị stress và phẫn nộ mỗi lần xách giỏ đi chợ. Điều đó có hại cho sức khỏe và sự tươi trẻ của bạn.

Bạn là nhà đầu tư. Bạn hoang mang khi đồng vốn của mình bị thập diện mai phục, bị đánh te tát sứt mẻ từ chứng khoán, đến USD và vàng, và BĐS. Tàn quân còn lại không biết nấp vào đâu đang làm bạn mất ăn mất ngủ.

Chúng tôi có thể giúp bạn. Dựa trên một thành tựu khoa học mới nhất của Đại học British Columbia, Canada, chúng tôi đã phát triển một hệ thống cho phép bạn có cơ hội tận hưởng hạnh phúc của mình một cách trọn vẹn, dễ dàng và thường xuyên. Thật đơn giản, bài báo trên đã nói lên bí quyết của hạnh phúc về mặt lý thuyết, chúng tôi cung cấp giải pháp thực tiễn cho nó.

Hãy gọi điện cho chúng tôi : 969442779 (WOWIHAPPY) ngay bây giờ.

Dedicate: xin cảm ơn ĐH Columbia, và bạn G, người đã cung cấp ý tưởng cho dự án này. Quý vị sẽ có được vinh dự ưu tiên là khách hàng được tạo cơ hội hạnh phúc đầu tiên của chương trình này.

8 nhận xét:

  1. Bây giờ người không tiền , không chứng khoán , không nhà đất , không vàng không $ là người sướng nhất, hạnh phúc nhất ...

    Trả lờiXóa
  2. ;)) ơ để tránh các hiểu lầm không cần thiết, em xin nói rõ là em sẽ nghiên cứu khả năng sử dụng dịch vụ. Vấn đề này sẽ được bàn bạc trong new business launching party ;))
    Ơ hình như party tổ chức weekend này hay đầu tuần sau ý nhỉ ;))

    Trả lờiXóa
  3. @Grass:
    Dĩ nhiên là em có hoàn toàn có khả năng sử dụng dịch vụ này. Nó cực kỳ đơn giản kia mà. Kô cần phải nghiên cứu gì cả. :p Còn nếu cần bàn bạc số lượng và phương thức thì chúng tôi sẳn sàng. ;))
    @YoutaM:
    Hoan nghênh thôi.
    Tình hình là có lẽ nhiều khách hàng tiềm năng vẫn còn nghi ngại chưa biết thực hư của liệu pháp này như thế nào. Tớ đề nghị YoutaM, nhân viên gương mẫu của công ty, hãy làm demo trước rồi phát biểu cảm nghĩ chân thật của mình cho quần chúng. Như thế thì chuyện công chuyện tư đều được lợi, nhỉ. :D

    Trả lờiXóa
  4. Khoai vào xếp chỗ, hình như mình là khách hàng thứ 2 thì phải :)

    Trả lờiXóa
  5. ;)) và là người bạn tốt như em, em sẵn sàng giúp anh hạnh phúc bằng cách để anh cảm ơn em một cách thực tế :-D

    Trả lờiXóa
  6. @Grass:
    Vinh dự thay cho vị khách hàng đầu tiên. :D. Xin nhiệt liệt hoan nghênh và cảm ơn em đã gõ cửa gọi điện, chúng tôi sẽ liên lạc nhằm thảo luận cụ thể về phương thức cũng như số lượng cần chuyển khoản. :))
    Chúng tôi rất cảm kích và sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng lời đề nghị của em. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng việc tạo cơ hội cho người khác được hạnh phúc như thế này cũng đủ mang lại hạnh phúc cho chúng tôi rồi. ;))
    @Bác Kiềuoanhoanh:
    Cháu cũng tin vào nhận xét của bác. Tuy nhiên, hạnh phúc và sung sướng là khái niệm có tính tương đối. Cháu nghĩ những người không có gì tuy sung sướng nhất song chắc vẫn có nhu cầu hạnh phúc hơn nữa. Cháu tin phương pháp trên cũng có thể áp dụng cả cho họ.
    Dù vậy, nghiên cứu của nhóm ĐH B.Columbia hiện chưa mở rộng đến những đối tượng như họ. Cho nên cháu tạm gác lòng tin sắt đá của mình lại mà chỉ giới hạn phục vụ những đối tượng còn lại.
    Đồng thời, cháu sẽ gửi thư ngỏ đến nhóm nghiên cứu động viên họ nghiên cứu về giải pháp giúp người không có gì có thêm hạnh phúc, chẳng hạn như gợi ý cho họ vay tiền để đem cho người khác.

    Trả lờiXóa
  7. Bác Phát cho em làm nhân viên công ty đi :P

    Trả lờiXóa
  8. hehe, khách hàng thứ bao nhiêu cũng đều được phục vụ chu đáo như nhau cả. Ở đây là tổ chức phi lợi nhuận, kô có thu phụ phí, tất cả vì hạnh phúc khách hàng mà thôi.
    Thế gửi Khoai số tài khoản ngân hàng nhá? ;))

    Trả lờiXóa